Giới thiệu sách “Tuổi thơ dữ dội” của nhà văn Phùng Quán

   
     Đất nước hình chữ S xinh đẹp của chúng ta có được bình yên như ngày hôm nay, cuộc sống của chúng ta được tốt đẹp như ngày hôm là nhờ bao nhiêu công lao, bao nhiêu xương máu của lớp lớp ông cha qua bao thế hệ đã ngã xuống, đã hi sinh.
❤️❤️Chuyên mục giới thiệu sách đặc biệt chào mừng năm mới hôm nay, Câu lạc bộ Sách QBU xin trân trọng giới thiệu đến bạn đọc cuốn sách đã chạm đến trái tim của hàng triệu người – đó chính là “Tuổi thơ dữ dội” của nhà văn Phùng Quán❤️Cuốn sách từng đạt rất nhiều giải của hội Văn học Việt Nam, và cũng đã được chuyển thể thành phim
“Tuổi thơ dữ dội” xoay quanh cuộc sống, chiến đấu hy sinh của các anh hùng trẻ trong hàng ngũ thiếu niên trinh sát của trung đoàn Trần Cao Vân. Cuốn sách dài gần 800 trang và được chia ra làm 8 phần Nhà văn Phùng Quán đã miêu tả một cách chân thật súc tích quá trình chiến đấu của những anh hùng trẻ tuổi, những trái tim yêu nước, lòng căm thù và quyết tâm đánh đuổi giặc xâm. Lật từng trang sách người đọc sẽ cảm nhận được sự trong sáng vô tư, can thường và dũng cảm của từng nhân vật như: Lượm, Quỳnh Sơn Ca, Hoà đen, Vịnh sưa, Bồng da rắn,…Mỗi người một hoàn cảnh nhưng đều chung tư tưởng bảo vệ non sông tổ quốc, mang trong mình lý tưởng sống cao đẹp.
❤️❤️Tiểu thuyết lôi cuốn người đọc bởi những nhân vật ngây thơ có, khôn ranh có, anh hùng có và những tình tiết ly kỳ, khi thì hài hước, khi thì gây xúc động đến ứa nước mắt. Cuốn sách vô cùng đặc biệt nó khơi dậy lòng yêu nước của thế hệ trẻ đối với non sông, tổ quốc đã đánh đổi bằng xương máu của biết bao thế hệ cha anh đi trước và còn cả niềm trân trọng ký ức tuổi thơ của mỗi người.
Bạn đọc thân mến!
❤️❤️Lắng nghe bao tấm gương hào hùng tận tụy cống hiến mà quên mình cho tổ quốc, mỗi chúng ta có quyền tự hào và cho dù mỗi người một hoàn cảnh, và có một địa vị khác nhau trong xã hội thì tất cả chúng ta đều có lòng tin vào Đảng, vào cách mạng và hơn hết mỗi người đều cần có trái tim trong sáng và lý tưởng sống cao đẹp.
❤️Xin trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc❤️